banner image

Tính năng ưu việt của bồn tắm TOTO ngọc trai massage

Bồn tắm TOTO ngọc trai massage không chỉ là một thiết bị phòng tắm bắt mắt mà còn mang lại tiện nghi cho chất lượng cuộc sống con người nhờ những tính năng nổi bật. Bồn tắm TOTO là thiết bị phòng tắm cao cấp, tương xứng với những không gian phòng tắm hiện đại, mang về sự hoàn hảo, tiện nghi nhất. Dòng sản phẩm này bao gồm nhiều dòng sản phẩm nhỏ tương ứng với những chất liệu chế tạo ra bồn tắm TOTO cao cấp, bao gồm: Bồn tắm nhựa, bồn tắm Luminist, bồn tắm nhựa FRP cao cấp, bồn tắm gang tráng men và bồn tắm ngọc trai. Trong số đó, bồn tắm ngọc trai massage TOTO đang chiếm được khá nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng.


* Những ưu điểm vượt trội của bồn tắm TOTO ngọc trai massage:

thiết kế hoàn hảo:
Bồn tắm TOTO ngọc trai chắc chắn sẽ đem đến một diện mạo mới cho mọi không gian phòng tắm. Với kiến thiết thủ công vô cùng tinh xảo, đường nét tinh tế, mềm mại, ở bồn tắm ngọc trai toát lên vẻ đẹp tinh tế, hoành tá tràng, thể hiện sự đẳng cấp của người sử dụng.
chất liệu cao cấp:
Bồn tắm ngọc trai TOTO được làm từ cấu tạo từ chất Acrylic giúp cho bề mặt láng mịn, luôn giữ được vẻ sáng bóng, vết bẩn khó bám lại, giữ cho vệ sinh sạch sẽ hơn. Bên ngoài được phủ một một lớp ngọc trai rất dày, cứng cáp, là một trong điểm nổi bật của dòng sản phẩm này so với những dòng sản phẩm bồn tắm TOTO khác. 

Lớp ngọc trai được phủ bên ngoài giúp cho bồn tắm TOTO ngọc trai không những một thiết bị phòng tắm thông thường mà nó còn có vẻ đẹp lấp lánh, là một trong những vật trang trí hoàn hảo.
Kiểu dáng:

 

  Bồn tắm TOTO ngọc trai được thiết kế theo phong cách theo những kiểu dáng: dáng thuyền, dáng chữ nhật và dáng tròn. Đa dạng hóa các không gian phòng tắm khác nhau, mang lại sự hài hoàn với các thiết bị phòng tắm khác. Dù ở kiểu dáng nào bồn tắm ngọc trai TOTO cũng đã được các chuyên gia điều tra nghiên cứu, đo đạc và thiết kế ở thông số kỹ thuật, mang lại cho người sử dụng sự thoải mái và dễ chịu tối đa.
* Tính năng ưu việt của bồn tắm TOTO ngọc trai massage:
Với mong muốn mang lại chất lượng cuộc sống tiện nghi hơn, tốt cho sức khỏe con người, TOTO không chỉ cho ra đời những thiết bị phòng tắm thông thường, mà còn có những thiết bị với chức năng massage tiêu biểu là sen tắm cây massage và bồn tắm massage.

Bồn tắm TOTO ngọc trai không chỉ là một thiết bị phòng tắm bắt mắt mà còn được tích hợp thêm chức năng massage mang lại sự tiện nghi, tốt cho sức khỏe con người. Bồn tắm massage ngọc trai sẽ biến không gian phòng tắm của gia đình bạn thành một Spa hiện đại, cao cấp.
Hệ thống massage tiện nghi của bồn tắm TOTO massage:
+ Hệ thống massage sục khí: Các đầu sục khí được bố trí xung quanh lòng của bồn tắm tạo ra khí, tác động vào các bộ phận trên cơ thể, massage toàn thân cho cơ thể thoải mái nhất. 
+ Massge thủy lực: Đầu vòi phun bên phía trong bồn đẩy nước tạo ra dòng chảy xoáy. Dòng xả xoáy này có tác dụng massage phần dưới cơ thể và đôi chân, tạo cảm giác thoải mái, tuyệt đối.
Những lợi ích khi sử dụng bồn tắm massage TOTO:
Bồn tắm massage TOTO mang đến cảm giác thoải mái nhất về niềm tin cũng như thể chất cho khách hàng. Đối với những người bị đau mỏi các nhóm cơ, ở người già thường mắc triệu chứng đau nhức xương khớp, cơ chế massage sẽ tác động vào các nhóm cơ giúp cho tình trạng đau mỏi này nhanh lẹ mất hút.
+ Tắm bằng bồn tắm massage tẩy đi lượng tế bào chết, giúp da sạch sâu, sáng bóng và khỏe.
+ Các chuyên gia chăm lo sức khỏe khuyên rằng, tắm bằng bồn tắm massage 2 h đồng hồ trước khi đi ngủ sẽ mang lại cảm giác dễ ngủ hơn, ngủ sâu hơn.
....

>>> Xem thêm: Bồn tắm TOTO cao cấp nhựa FRP bán chạy nhất hiện nay

Với những tính năng ưu việt trên, bồn tắm TOTO ngọc trai massage xứng đáng là thiết bị phòng tắm cao cấp, tiện nghi cho chất lượng cuộc sống của mọi gia đình. Hãy ghé qua siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển  - Thanh Xuân - Hà Nội để chiêm ngưỡng, được support lựa chọn sản phẩm bồn tắm TOTO chất lượng chính hãng với khoảng giá tốt nhất. Mọi thông tin cần trợ giúp, bạn có thể liên hệ với SEABIG thông qua hotline: 0962.914.242

Nguồn: https://totogroup.vn/3/tinh-nang-uu-viet-cua-bon-tam-toto-ngoc-trai-massage

Tính năng ưu việt của bồn tắm TOTO ngọc trai massage Tính năng ưu việt của bồn tắm TOTO ngọc trai massage Reviewed by Unknown on tháng 6 26, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.