banner image

Những ưu điểm của vòi rửa lavabo TOTO

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO đến từ Japan, đây là đất nước được nhiều người tiêu dùng VN tin yêu. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng, sản phẩm thiết bị vệ sinh cũng đang dần được các nhà sản xuất cải tiến đề đáp ứng nhu cầu cũng nâng cao chất lượng và đảm bảo an toàn cho quý khách hàng. Vòi rửa Lavabo TOTO đang trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất lúc bấy giờ, chiếm được lòng tin của khách hàng, hôm nay bài viết này chúng ta hãy cùng tò mò về những đặc niểm trông rất nổi bật của sản phẩm này nhé!

Vòi rửa Lavabo TOTO sản phẩm được khá nhiều bạn trực sau đó showroom reviews để tham khảo. Các sản phẩm Vòi rửa mặt TOTO mới có phong cách thiết kế với 8 kiểu dáng trong 8 bộ sưu tập giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng tắm.

Sản phẩm được thiết kế đường cong mềm mại với một nét dịu dàng mới cho cuộc sống với các điểm hoàn hảo,thanh lịch, mang đến cho phòng tắm sự hoàn hảo đến từng chi tiết. Nếu phối hợp cùng các sản phẩm khác trong phòng tắm đều đem đến sự đồng bộ hài hòa.
Thiết bị vệ sinh TOTO sử dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất vòi Lavabo TOTO, Sản phẩm được làm từ vật liệu thau mạ Crom-Niken luôn sáng bóng với thời gian, chống han gỉ tốt, độ bên cao. Sản phẩm có 2 chức năng nóng và lạnh để khách hàng có thể dễ dàng đổi được các chế độ cân xứng khi sử dụng.

điểm vượt trội gây thu hút của vòi rửa Lavabo TOTO
  • đa dạng chủng loại, thiết kế đẹp

Với dòng sản phẩm vòi rửa Lavabo TOTO hiện nay đang rất nhiều mẫu mã, chủng loại. Vòi Lavabo TOTO nước lạnh, Vòi Lavabo Cảm ứng ... tất cả đều là những lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số GĐ hiện nay. Mỗi một sản phẩm đều mang cho mình nhiều mẫu mã, thiết kế riêng, nhà sản xuất đều không ngừng nâng cấp và cách tân để phục vụ khách hàng được tốt nhất.
TOTO đứng đầu cho các cuộc bình chọn về mẫu mã sản phẩm có thiết kế tối ưu và luôn chăm chút vẻ bề ngoài tốt nhất có thể, vòi rửa Lavabo cũng không ngoại lệ, sản phẩm hấp dẫn mọi ánh mắt bởi vẻ ngoài sáng bóng lấp lánh. Với xây dựng hoành tráng, vòi rửa Lavabo TOTO luôn thể hiện được đẳng cấp của khách hàng. Đây chính là lý do vòi rửa Lavabo TOTO có mặt ở mọi gia đình.

Chất lượng vượt trội

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO đến từ Japan, đó là đất nước được rất nhiều quý khách hàng Việt Nam tin tưởng. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO, đặc biệt là vòi rửa Lavabo TOTO luôn làm hài lòng khác hàng về chất lượng. Với độ bền chắc chắn, xây cất sang trọng và hoành tráng, sử dụng nhiều năm vòi Lavabo TOTO vẫn chuyển động tốt, đảm bảo chất lượng an toàn cho quý khách.
Vòi rửa Lavabo TOTO là sản phẩm được cả giới chuyên môn lẫn người tiêu dùng đánh giá chất lượng. TOTO đã nhận nhiều giải thưởng trong xây cất như:

  • Giải thiết kế Reddot Design Award - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực thiết kế được sáng lập tại Đức với sự trí tuệ sáng tạo, tính năng, chất lượng tương thích với nhu cầu sử dụng.
  • Giải IF Design Award - với hơn 50 chuyên gia từ khắp nơi trên trái đất đánh giá, và tôn vinh sản phẩm, dựa trên kiến tạo, sáng tạo và đổi mới, kiến trúc nội thất, ý tưởng chuyên nghiệp.

TOTO từng phát biểu, hãng luôn chú trọng vào cải tiến công nghệ giúp tận dụng tài nguyên nước một cách hiệu quả và tiết kiệm. chính vì như vậy, mỗi sản phẩm như vòi rửa Lavabo TOTO sẽ đem đến những trải nghiệm thoải mãi nhất và đảm bảo sức khỏe cho bạn hàng ngày.
Hy vọng bài viết này đưa tới cho khách hàng thêm chút kiến thức về sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm cân xứng nhất cho không gian nhà vệ sinh cùng những trải nghiệm hoàn hảo.

--> Tham Khảo Bảng Giá Lavabo TOTO 2018 tại đây​

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần mày mò và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh có khả năng đến trực tiếp tại Showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng rất có khả năng liên hệ đến Điện thoại tư vấn: 0962 914 242 để được tư vấn - hỗ trợ một cách tốt nhất và đặt đơn hàng một cách nhanh nhất nhé!

Nguồn: https://totogroup.vn/3/nhung-uu-diem-cua-voi-rua-lavabo-toto

Những ưu điểm của vòi rửa lavabo TOTO Những ưu điểm của vòi rửa lavabo TOTO Reviewed by Unknown on tháng 6 28, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.