banner image

Tính năng vượt trội tạo được thương hiệu Bồn cầu TOTO

Thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất tại Nhật Bản, ứng dụng trên dây truyền hiện đại cùng với hàng loạt công nghệ mới, đem tới các sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Bồn cầu TOTO ứng dụng công nghệ Washlet nắp rửa xả điện tử

Nắp rửa Washlet là 1 trong những công nghệ tiên tiến nhất bây giờ, được sử dụng trên bồn cầu toto. Vòi rửa tự động sẽ cung cấp nước ấm giúp làm sạch, công dụng hơn so với việc sử dụng giấy vệ sinh cổ truyền, người dùng hoàn toàn có thể tự điều chỉnh được áp lực nước tương tự như nhiệt độ mong muốn.

Sự tuyệt vời hơn nữa là bồn cầu TOTO giúp bạn tiết kiệm nước tối đa có khả năng, Nắp rửa Washlet đạt chuẩn về tiết kiệm điện năng, cùng với đó là khả năng khử mùi tự động, chống bám bẩn.

Công nghệ Ewater+

Với một chiếc bồn cầu thông thường, chỉ có chức năng xả bề mặt trên mà không thể nào làm sạch được các kẽ nhỏ cũng như vành trong bồn cầu. Vì thế thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO đã ứng dụng công nghệ Ewater+ trong bộ sản phẩm bồn cầu thông minh NEOREST.


Khi sử dụng, bồn cầu TOTO sẽ kích hoạt công nghệ xả xoáy Tornado làm sạch chất bẩn trên mặt, tiếp nối Ewater+ phun tráng toàn bộ tổng thể vành trong của bồn cầu giúp toàn bộ bồn cầu được làm sạch mọi kẽ bẩn, nước từ bể qua vòi điện phân sẽ được điện phân trở về thành axit và tạo tính năng khử trùng vô cùng hiệu quả, rất an toàn và thuận lợi cho người sử dụng.

--> có thể bạn quan tâm: "Những mẫu bồn cầu TOTO nào đang được mua sử dụng nhiều nhất?"

Nếu người tiêu dùng hàng đang có nhu cầu cần tìm hiểu và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh có thể đến trực tiếp tại Showroom siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0968 034 945 để được tư vấn - trợ giúp một cách tốt nhất có thể và đặt hàng một cách nhanh nhất nhé!

Nguồn: https://thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/tinh-nang-vuot-troi-tao-nen-thuong-hieu-bon-cau-toto

Tính năng vượt trội tạo được thương hiệu Bồn cầu TOTO Tính năng vượt trội tạo được thương hiệu Bồn cầu TOTO Reviewed by Unknown on tháng 6 13, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.