banner image

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng Chậu rửa TOTO

TOTO là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp du nhập, khi sử dụng những sản phẩm này quý khách cần lưu ý bỏ túi những kỹ năng này để sản phẩm sẽ mãi bền với thời kì.


Về việc vệ sinh thiết bị vệ sinh TOTO hàng ngày là tốt thế nhưng nếu quý khách vận dụng sai cách thì sẽ làm sản phẩm sẽ bị mất thẩm mỹ, đối với Chậu rửa TOTO cũng vậy, việc cọ rửa không được sử dụng nguyên liệu cứng, chất liệu tẩy nhẹ, hạn chế ngâm hóa chất để gột rửa, việc vận dụng sai cách sẽ khiến bề mặt men cao cấp trên bề mặt sẽ bị ăn mòn và bị biến dạng. Tuyệt đối không được bỏ rác như bã chè vào chậu, việc làm này sẽ khiến chậu rửa bị tắc, chúng tôi khuyến cáo khách hàng khi vệ sinh nên tận dụng các chất tẩy rửa có sẵn trong gia đình như: Chanh, Coca Cola, giấm trắng, để xử lý thay vì sử dụng hóa chất sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, Chậu rửa TOTO cũng giống với các thiết bị vệ sinh khác, đây là sản phẩm thiết bị vệ sinh dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên để bảo quan được sản phẩm một cách tốt nhất thì bạn nên có thời gian vệ sinh cụ thể không để lâu quá khiến các chất vàng ố bám lại khiến tốn nhiều công sức cho việc gột rửa.

Hy vọng với san sớt này sẽ giúp quý khách luôn đảm bảo được sự an toàn cũng như sức khỏe của mình. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần tìm hiểu và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh có thể đến trực tiếp tại Showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến đường dây nóng: 0968 034 945 để được tư vấn - tương trợ một cách tốt nhất và đặt hàng một cách nhanh nhất nhé!

Nguồn: http://totogroup.vn/3/luu-y-can-nho-khi-su-dung-chau-rua-toto

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng Chậu rửa TOTO Lưu ý cần nhớ khi sử dụng Chậu rửa TOTO Reviewed by Unknown on tháng 4 20, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.