banner image

Hướng dẫn bỏ túi cách làm sạch Sen cây TOTO bị tắc

Sen cây TOTO bị tắc hoặc nước chảy chậm không đều là hiện tượng bình thường trong quá trình sử dụng lâu ngày. Mỗi khi bị tắc hoặc chảy chậm Sen cây TOTO sẽ không phát huy được hết các tính năng của sản phẩm khiến người sử dụng cảm thấy khó chịu, nhưng khi Sen cây TOTO bị tắc nếu quý khách không biết cách khắc phục có thể sẽ làm giảm hiệu quả của sản phẩm hoặc không cải thiện được hiện tượng tắc nghẽn. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số biện pháp xử lý đúng cách để giúp Sen tắm TOTO của quý khách trở về dạng ban đầu.

 



Các khắc phục nhanh chóng khi sen tắm TOTO bị tắc.
Bạn cần chuẩn bị một cốc giấm, và 1-2 muỗm Baking Soda. Việc Axit trong giấm sẽ phản ứng hóa học với Baking Soda tạo nên một chất rửa mạnh mà không ảnh hưởng đến môi trường. Sau khi hòa chộn 2 chất này lại với nhau trong cốc nước, bạn hãy đổ hổ lốn đó vào túi nilong sau đó chùm kín vào bát sen tắm TOTO sao cho các chất hỗn tạp ngập hết đầu bát sen rồi dùng dây chun buộc chặt lại. Để khoảng 16 tiếng đến 1 ngày sau đó gỡ bỏ túi nilong và rửa sạch bằng nước. Sau khi rửa sạch để bảo đảm các chất hỗn tạp không bị giữ lại ở các lỗ nhỏ trên Sen cây TOTO bạn hãy dùng kim hoặc tăm nhỏ để thông từng lỗ của bát sen. chung cuộc là tận hưởng chốc lát thành quả của bạn.

Hướng dẫn bằng hình ảnh:






--> Xem thêm "NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO"


Đây là cách khắc phục Sen tắm mà bạn có thể vận dụng. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần tìm hiểu và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh có thể đến trực tiếp tại Showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên tưởng đến đường dây nóng: 0968 034 945 để được tư vấn - hỗ trợ một cách tốt nhất và đặt hàng một cách nhanh nhất nhé!

Nguồn: http://thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/huong-dan-bo-tui-cach-lam-sach-sen-cay-toto-bi-tac

 

Hướng dẫn bỏ túi cách làm sạch Sen cây TOTO bị tắc Hướng dẫn bỏ túi cách làm sạch Sen cây TOTO bị tắc Reviewed by Unknown on tháng 4 23, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.